GIỚI THIỆU

Maison Mooncake sản phẩm Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm W&E được bảo trợ bởi tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam – Golden Gate Restaurant Group, Maison Mooncake hiện là đối tác tin cậy của hơn 12.000 doanh nghiệp.

(Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán cà phê. Golden Gate hiện sở hữu hơn 22 thương hiệu cùng gần 400 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.)

QUÀ TẶNG CỦA NHỮNG DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU

Trong suốt 12 năm qua, Bánh Trung thu Maison luôn là món quà được các doanh nghiệp hàng đầu tin tưởng lựa chọn, để gửi gắm tâm ý đến khách hàng, đối tác và nhân viên mỗi mùa Tết tri ân.
Sản phẩm của Maison là sự giao thoa sáng tạo giữa nét truyền thống Hồng Kông và văn hóa Việt Nam, với những đột phá trong hương vị, mẫu mã nhưng vẫn phù hợp với xu hướng thưởng thức của nguời Việt. Maison ra mắt bộ sưu tập đặc biệt, gói ghém sự tỉ mẩn, tinh túy, bồi đắp thêm những cách tân của thời đại, tạo nên 19 mẫu hộp bánh với những tâm tình, thành ý được vẹn tròn gửi trao.

  • Nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ, nhập khẩu từ Hong Kong, đảm bảo chất lượng tươi ngon thượng hạng.
  • Mẫu mã hộp được làm mới qua từng năm với màu sắc và họa tiết tinh tế. Maison Mooncake cho ra mắt mẫu hộp mới sang trọng, phù hợp với nhu cầu trao tặng đa dạng của khách hàng.
  • Ngoài các hương vị quen thuộc như Thập cẩm, trà Ô Long, Sen trà xanh, Hạt sen trứng muối, Đậu đỏ, Đậu xanh, Custard.., Maison Mooncake còn đem đến những dòng bánh cao cấp với hương vị mới lạ như Mè đen óc chó, Mơ tây, Việt quất.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM W & E
Add: Tầng 6, toà nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 0982981027
ĐT: 02473070809